Giỏ hàng

𝐕𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭𝐢𝐧𝐨'𝐬 𝐃𝐢𝐕𝐀𝐬 - SUGA BTS: ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA VALENTINO

Suga - nam rapper đa tài được mệnh danh là "phù thuỷ âm nhạc" đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc BTS vừa được nhà mốt nước Ý chính thức chọn mặt gửi vàng, trở thành Đại sứ toàn cầu và #ValentinoDiVas mới.

Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, trải qua quá trình dài chăm chỉ hoạt động, Suga đã xuất sắc chứng minh năng lực của bản thân khi trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc, đồng thời viết lời cho nhiều ca khúc trong các album của BTS. Không dừng lại ở đó, phong thái cuốn hút, gu thời trang ấn tượng cùng khả năng hát rap siêu ngầu với chất giọng khàn bất cần đặc trưng được ví như người say đã giúp Suga trở thành một idol triệu fan, thành công tạo nên dấu ấn riêng biệt cho anh trên thị trường âm nhạc quốc tế.

(Valentino tuyên bố Suga là đại sứ thương hiệu mới)  

 

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Valentino – Pierpaolo Piccioli cho biết, Suga là “một nam nghệ sĩ đa tài, một người diễn giải, một hình mẫu hoàn hảo mà Valentino đang tìm kiếm". Tài năng, các sản phẩm âm nhạc cùng gu thời trang đẳng cấp của Suga luôn mang đến cho khán giả một nguồn năng lượng tích cực và tươi mới, đi cùng với đó là vẻ chân thật chạm tới mọi tầng cảm xúc. Có thể thấy, ở Suga đang hội tụ đủ mọi tiêu chí của một Valentino Di.VAs (Different Values), đó là sự đa dạng, hòa nhập, sáng tạo & đam mê!

Xuất hiện tại show diễn Valentino Haute Couture, nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ với giới truyền thông bởi diện mạo lịch lãm "chuẩn quý ông" trong bộ suit mang phong cách monochrome đến từ BST Unboxing mới nhất. Khi phát biểu liên quan tới vai trò đại sứ mới, Sugar tuyên bố: “Mọi cá nhân đều có những ước mơ và giá trị khác nhau. Tôi và nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli đều ủng hộ sự đa dạng, đó chính là điều mà tôi luôn tin tưởng.”

(​In a story with GQ shot, #BTS member #SUGA is seen in #MaisonValentinoEssentials)  

Valentino DiVas là dự án đầu tiên đánh dấu tên tuổi cùng sự hoạt động của Suga trong địa hạt thời trang cao cấp, khởi động bằng chiến dịch Maison Valentino Essentials. Trong đó, nam ca sĩ sẽ thể hiện phong cách thời trang cá nhân sành điệu thông qua sự pha phối với các món đồ thiết yếu đến từ Valentino. 

Chúc mừng cho sự hợp tác giữa Suga & Valentino, và cùng dõi theo chặng đồng hành của chàng nghệ sĩ Hàn Quốc đa tài và nhà mốt lừng danh nước Ý này nhé!

 

 

Sản phẩm bán chạy