Giỏ hàng

Moschino "nổi loạn" tại tuần lễ thời trang Milan Fall Winter 2023

Châu Bùi lên đồ barbiecore sẵn sàng tham dự Moschino show FW23 trong khuôn khổ Milan Fashion Week

Tại tuần lễ thời trang Milan, giới điệu mộ khắp nơi tề tựu tại show diễn Moschino với tầng tầng lớp lớp màu sắc nổi bật. Được lấp cảm hứng từ tác phẩm đồng hồ tan chảy The Persistence of Memory của huyền thoại Salvador Dali, Jeremy Scott đã đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
The Persistence of Memory -Tác phẩm đồng hồ tan chảy của huyền thoại Salvador Dali
 
Thoạt nhìn qua về bộ sưu tập thu đông 2023, hững đường nét nghiêm ngặt của chân váy một thời đã trở nên tan chảy, nhỏ giọt, cuộn lại như sóng, và họa tiết Houndstooth cũng bị biến dạng theo và mềm đi như đang hóa lỏng. Ngoài ra còn có những hình in hoa chảy xuống chiếc váy cài cúc phía trước vừa vặn. Tất cả đã vẽ nên một bộ hoạ tiết mới đặc trưng ADN thương hiệu cho mùa sau. 


Hoạ tiết bị làm "méo mó" khiến trang phục trở nên thật iconic! 


Show diễn Moschino FW23

Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott chia sẻ: "Chúng ta đang sống trong thời đại méo mó" và ông đã dùng thời trang để thể hiện quan điểm độc đáo đó của mình. Bằng tài năng chuyển hóa âm hưởng của những thứ quen thuộc trở nên xa lạ. Nửa bộ sưu tập đã chuyển hướng, những giọt nước nhỏ giọt được thay thế bằng phong cách aristo-punk với các chi tiết trang trí bằng pha lê lớn và thậm chí cả gai kim loại và đinh tán ngoại cỡ. Xem xét những kiểu tóc mohawk, đó có thể là sự tưởng nhớ dành cho một huyền thoại quá cố, Vivienne Westwood - “godmother of punk”.

Ngoài ra show diễn còn có sự góp mặt hàng lọạt của các ngôi sao và khách mời tiếng tăm. Đặc biệt hơn hết là màn "duet" của 2 fashionista hàng đầu đến từ Việt Nam - Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi khiến các tìn đồ không khỏi xuýt xoa.


Màn đối đầu "10 phân vẹn 10" của 2 cô nàng tắc kè hoa Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi 


Dàn Fashionista/KOL Châu Á xuất hiện hàng ghế đầu 

Bon Mua Fashion tự hào là nhà phân phối độc quyền Moschino tại Việt Nam.

 

Sản phẩm bán chạy