Giỏ hàng

BON MUA CLEARANCE SALE: ĐẠI TIỆC MUA SẮM HÀNG HIỆU ƯU ĐÃI TỚI 80%

Sự kiện SIÊU SALE tri ân khách hàng đáng mong chờ nhất năm 2023 của Bon Mua đã chính thức quay trở lại với mức khuyến mãi “cực khủng” lên tới 80% toàn bộ sản phẩm.

Không khí rộn ràng của mùa lễ hội, mùa tụ họp sum vầy đang tràn về từng ngõ ngách, khắp phố phường. Đây là khoảng thời gian được mong đợi nhất năm với bữa tiệc Giáng Sinh, chúc mừng Năm Mới bên những người thân yêu và là thời điểm không thể bỏ lỡ để diện những bộ cánh thời thượng tỏa sáng chốn tiệc tùng.

 

Cùng Bon Mua khuấy động thời trang mùa lễ hội với bữa tiệc Clearance Sale 2023 - quy mô cực lớn, quy tụ hàng loạt các thương hiệu thời trang đình đám nhất thế giới như Moschino, Valentino, Philosophy di Lorenzo Serafini, Fuzzi, N21, Ermanno Scervino, Fabiana Filippi, MSGM, Blumarine, Giambattista Valli…

 

Sự kiện diễn ra tại không gian trưng bày thời trang cao cấp của Hotel de l’Opera Hanoi - 29 Tràng Tiền- con phố mua sắm sầm uất nhất tại Hà Nội duy nhất từ ngày 14/12-18/12/2023.

 

Mua sắm trực tiếp ngay trên Livestream của Bon Mua

 

Những show Livestream mua sắm năm nay tại Clearance Sale 2023 sẽ mang một màu sắc hoàn toàn mới, Bon Mua sẽ phát sóng trực tiếp quá trình các bạn Stylist mix&match, biến hóa các nàng mẫu nhà Bon Mua trên nền tảng Fanpage.

 

Mua sắm càng nhiều, cơ hội trúng giải càng lớn khi tham gia bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn gồm sản phẩm thương hiệu nhà BON MUA phân phối, voucher dịch vụ spa, voucher mua sắm trị giá lên đến hàng chục triệu đồng.

 

Diễn viên Lương Thanh

MC Mù Tạt

Hàng nghìn sản phẩm thời trang cao cấp được giảm giá tới 80%

Stylist nhà Bon Mua tư vấn thời trang cho khách hàng

 

Khi đến với Bon Mua Clearance Sale, ngoài trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với mức giá hấp dẫn nhất, khách hàng còn có cơ hội được Stylist nhà Bon Mua trực tiếp tư vấn thời trang và định hình phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, các chuyên gia thẩm mỹ từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản - Menard tư vấn chăm sóc da cho các quý cô ngay tại sự kiện của Bon Mua.

\

Bốc thăm may mắn trúng quà cực khủng

 

Và đặc biệt, khi đến với sự kiện Clearance sale năm nay, các tín đồ thời trang còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các KOLs, Fashionista... chung niềm đam mê thời trang

MC Công Tố

Diễn viên Khả Ngân

Vô vàn các chương trình mua sắm ưu đãi khác:

- Mua 03 sản phẩm, chiết khấu thêm 5% onbill

- Mua 05 sản phẩm, chiết khấu thêm 10% onbill

- Nhận quà tặng từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard

- Ưu đãi thêm 5% khi thanh toán với thẻ BIDV, MSB 

(Chương trình không áp dụng cho ưu đãi đồng giá và 80%)

Sự kiện Clearance Sale sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14-18/12/2023. Hãy ghé qua Hotel de l’Opera Hanoi - 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội để nhanh tay sở hữu những món hàng hiệu với mức giá hấp dẫn nhất nhé!

 

________________________________________________

*Chương trình áp dụng tại thành phố Hồ Chí Minh:

BON MUA Boutique: L1-21, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM | 028 3993 9888

 

Sản phẩm bán chạy