Giỏ hàng

CUỘC HẸN GIỮA QUÁ KHỨ VÀ TƯƠNG LAI TRONG THIẾT KẾ "XUÂN" 23

Mùa mới bắt đầu là lúc BST Resort của những cái tên xa xỉ "bung nở" sôi nổi. 

Valentino với "nền tảng" thượng lưu đậm chất Ý đang lật mở lại những trang lịch sử của thương hiệu để làm mới thay vì "cuộc chơi" sắc màu cực lớn năm qua. Cùng những người "anh em" trẻ trung, phá cách đồng hương tìm lại khởi nguồn như mở lại cuốn sách cổ trong cách gieo vần mới mẻ hoàn toàn. Những chương mới của năm 23 tại ngôi nhà chung của những thương hiệu cao cấp- Four Season Global bắt đầu!

Valentino - Surfaces

Tung ra BST mới mang tên "Nền Tảng", lấy cảm hứng trong quá khứ từ hoạ tiết V-logo lần đầu xuất hiện trong BST SS 1968, chi tiết dây xích trở lại kể từ BST những năm 1967s trên chất liệu mới. Kiểu dáng gợi nhắc khung hình những thước phim điện ảnh xa hoa với jumpsuit lụa, băng đô cùng chất liệu và kính râm to bản và hoạ tiết được liên kết một cách tối giản và tinh tế nhất. Khi thời trang (moda) trở về với nguyên bản, không cần phải kể ý nghĩa sâu xa nào đằng sau bộ sưu tập, mà chính những đường cắt, chi tiết và màu sắc sẽ tự tạo nên một câu chuyện thật riêng cho bất cứ ai diện chúng.

 

Moschino

Chuyến đi nghỉ dưỡng mùa hè không thể thiếu những màu sắc ngọt ngào và thu hút ánh nhìn. Quay trở lại sàn diễn Xuân Hè 2023, Moschino chiêu đãi giới điệu mộ bữa tiệc thời trang hấp dẫn với phục trang được lấy cảm hứng từ phong cách vintage những năm 60-70s. Không làm mất đi ADN "vui tươi" và "độc-lạ" lém lỉnh của thương hiệu, giám đốc sáng tạo Jeremy Scott đưa các fan hâm mộ của mình đến sân bay ở những thập kỷ trước - nơi mà giới thượng lưu thoả sức phô trương món đồ hàng hiệu của mình. Có thể nói ông đã tạo nên một "đường bay" rất riêng, rất nữ tính cho các tín đồ nhà Moschino. 

 

 

Numero Ventuno N21 - The Complexity of Eros

Mùa Resort'23, N21 cho ra mắt BST mang tên "The Complexity of Eros" (sự phức tạp của gợi cảm). Với mong muốn chi tiết hoá những chủ đề thường ngày, giám đốc sáng tạo Alessandro Dell'Acqua lựa chọn để đào sâu, và truyền tải thông qua "ngôn ngữ thời trang" của mình.

Theo đuổi sự tương phản một cách nhất quán và The Complexity of Eros  đã ra đời với các thiết kế đầy sự thú vị. Từ những chiếc váy đen lấp lánh được làm từ sequins trên nền vải neoprene màu hồng phấn, áo bombers chất liệu satin siêu nhẹ được kết hợp với những items ôm sát body như bodysuit, leggings,... hoạ tiết nổi bật được nhấn mạnh với thiết kế quyến rũ táo bạo... tất cả đã liên tục tạo nên "tính thẩm mỹ" của thương hiệu chưa từng có.

 

Philosophy

Mở đầu mùa xuân hè năm nay, Philosophy di Lorenzo Serafini mang tới cho giới mộ điệu "cuốn bách khoa toàn thư" về thiên nhiên. Khi các chi tiết hoa văn được xếp liền nhau bất quy tắc tạo nên một khu vườn ngập tràn sắc màu, sắc thái của ánh bình mình lộng lẫy được diễn tả qua hiệu ứng tie-dyes. Cộng hưởng cùng cảm hứng từ những thập niên 50s trong những thiết kế váy với hiệu ứng bồng bềnh từ chất liệu tuyn, đồng thời với những kiểu dáng cạp cao, điểm nhấn corset mang tới "làn gió hiện đại" tạo nên cuộc chơi tương phản đầy hấp dẫn.

Mỗi mùa đều là một bất ngờ với giới mộ điệu khi các nhà mốt liên tục đem tới những điều hoàn toàn mới lạ. Cùng đón đầu xu hướng mùa Xuân - Hè 20233 với vô vàn sản phẩm tới từ những thương hiệu cao cấp 𝐕𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭𝐢𝐧𝐨, 𝐌𝐨𝐬𝐜𝐡𝐢𝐧𝐨, 𝐏𝐡𝐢𝐥𝐨𝐬𝐨𝐩𝐡𝐲 𝐝𝐢 𝐋𝐨𝐫𝐞𝐧𝐳𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐚𝐟𝐢𝐧𝐢, 𝐍𝟐𝟏, ...đã cập bến tại Việt Nam nhé!

Bon Mua là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu cao cấp tại Việt Nam

◾️Tại Hà Nội:

𝐕𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭𝐢𝐧𝐨 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: 59 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.8588

Moschino 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: Số 03 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội - 024.3933.4488

𝐁𝐎𝐍 𝐌𝐔𝐀 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: 30 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3826.0214

𝐁𝐎𝐍 𝐌𝐔𝐀 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: Tầng 1, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024.3728.6322

◾️Tại TP. Hồ Chí Minh:

𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎 𝐁𝐎𝐔𝐓𝐈𝐐𝐔𝐄 (HCM): L1 - 13/13A, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, Tp. HCM - 028.3821.2386

𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎 (HCM): L2 - 205, TTTM Takashimaya, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh - 028.3821.2387

𝐁𝐎𝐍 𝐌𝐔𝐀 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: L1-21, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP HCM - 028.3993.9888

 
 
 
 
 

Sản phẩm bán chạy