Giỏ hàng

VALENTINO RESORT 2024 COLLECTION: BỮA TIỆC CỦA CHAMPAGNE VÀ HOA HỒNG

Bộ sưu tập Resort 2024 của Valentino là sự tiếp nối rực rỡ của câu chuyện thời trang được viết lên bởi giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli, dẫn dắt từ show Haute Couture vào tháng 7, khi Kaia Gerber mở màn trong chiếc áo sơ mi trắng tinh giản kết hợp với quần jeans đính sequin lấp lánh gây sốt giới mộ điệu. Tới Resort 2024, những thiết kế lộng lẫy và cầu kỳ được đưa vào những trang phục hàng ngày, truyền tải bằng những đường nét tinh giản song không làm mất đi “hào quang” vốn có

 

Sequin, lông vũ và hoa hồng sẽ tiếp tục phô diễn trong Resort 24

Nối tiếp “hào quang” của Haute Couture 23/24

Một trong những ngôi sao sáng của bộ sưu tập này chính là sự ra mắt của mẫu quần jeans đính sequin, Piccioli đưa xu hướng này lên một đỉnh cao mới bằng việc sử dụng điểm nhấn đính kết cầu kỳ trên các phần viền của jeans, để chắc chắn những người phụ nữ của Valentino luôn “lấp lánh” từ ban ngày tới những buổi tối lãng mạn

           

Sử dụng bảng màu tối giản của trắng, kem và xanh để “phô trương” những chi tiết đắt giá một cách tinh tế khi không làm những dải lấp lánh đối chọi trên nền những gam màu tương phản mà hòa quện như một ly champaign với những bọt nổ li ti, lan tỏa dần từ đáy

Kết hợp giữa những sáng tạo mới mẻ về sử dụng chất liệu, Piccioli vẫn trung thành trong việc gìn giữ và biến hóa các di sản thời trang Valentino khi tiếp tục với những thiết kế tỉ mỉ ở “xếp lớp” chất liệu: sơ mi cài cúc được kết hợp layers với các thiết kế dệt kim nhẹ, tạo nên sự cầu kỳ phô diễn các bề mặt, khắc họa đậm nét sự tinh tế                       

Mặc cùng là chân váy midi với những hoa văn được in nổi kết hợp kỹ thuật thêu, không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp quý phái mà còn phản ánh “con mắt” kiên định của Piccioli trong việc kết hợp sự thanh lịch mang đậm dấu ấn cổ điển với nét tinh tế đương đại                   

Sắc màu biểu tượng Pink PP của nhà Valentino cũng được khai thác trong BST thể hiện trên các thiết kế có nút cài trong suốt gắn lông vũ. Tính thống nhất mang đậm bản sắc của thương hiệu vẫn hiện diện rõ nét và tô đậm tuyên ngôn về vẻ đẹp sang trọng vĩnh cửu được truyền tải liền mạch giữa các thiết kế có thể diện xuyên suốt từ đêm sang ngày, đầy linh hoạt và sáng tạo

Một điểm nhấn thú vị cho BST lần này là biểu tượng hoa hồng của thương hiệu, xuất hiện vào năm 1959 trên chiếc váy cocktail Fiesta của “quý ngài màu đỏ” Garavani, lần đầu tiên được “nở rộ” trên các thiết kế Ready to wear cho mùa xuân này tại Resort 2024. 

         

Và “I don’t like box”- tuyên ngôn của Pierpaolo Piccioli một lần nữa được khẳng định chắc nịch trong các thiết kế đầy “đường lượn” trong mùa xuân này, với hoa hồng, lông vũ và những mảng màu lấp lánh bất tận

Khám phá ngay tại nhà Bon Mua - nhà phân phối độc quyền thương hiệu Valentino tại Việt Nam

---

▪️ 𝐕𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭𝐢𝐧𝐨 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: 59 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.39388588

▪️ Website: https://bonmuafashion.vn/

 

 

 

Sản phẩm bán chạy