Giỏ hàng

PINK PP VALENTINO - ART OF THE OUT STANDING

“Everybody Enjoys Eccentricity, Valentino’s Hot Pink Suits Us All" - Pierpaolo Piccioli khẳng định.

PINK PP chào làng thời trang đánh dấu cuộc cách mạng mới với bảng màu rực rỡ chính thức xoay chuyển cục diện thời trang toàn cầu. Thành công trở thành sắc hồng được săn đón, bởi bất kỳ ai khi diện Pink PP đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý trong mọi điểm nhìn.

Giám đốc sáng tạo chia sẻ "Bất kỳ ai đều trông thật tuyệt khi diện màu hồng bởi nó giúp tôn vinh sự tự tin, sức mạnh tiềm ẩn của người mặc. Đó cũng là lý do vì sao, trong mọi BST của tôi đều không thể thiếu những items màu hồng. Và lần này hơi ngược một chút, tôi đã phủ kín bộ sưu tập của mình trong gam màu hot pink".

Thông qua cách tiếp cận đơn sắc của Pierpaolo Piccioli, cùng công thức màu sắc đặc biệt mà Viện màu Pantone dành riêng cho Valentino - Pink PP đã hoàn toàn đổi chiều cuộc chơi khi cả thế giới đang "đau đầu" với cuộc chiến phân vân giữa những gam màu đã cũ hay được làm mới. Thương hiệu được giới thượng lưu ưa chuộng này, đã nhập cuộc quyết đoán bằng tư duy đột phá: Pink PP xuất hiện đã hoàn toàn xoay chuyển xu hướng của ngành thời trang, khi không chỉ phủ kín trong sàn diễn, mà sắc hồng đã ngập tràn cả thế giới thời trang trong mùa Thu-Đông 2022. Và dự kiến chắc chắn sẽ không hạ nhiệt trong tương lai, khi giới mộ điệu đang không ngừng ưa chuộng Pink PP để truyền tải "ngôn ngữ" thể hiện bản thân của riêng mình, đặc biệt trong không khí lễ hội và năm mới.

(Instagram: chaubui)

(Instagram: quynhanhshyn)

"Pink as a sign, a code, an identity: Valentino Pink PP Fall/Winter 2022-23 is a manifesto"

Tạo nên cơn sốt trong làng thời trang trong nửa cuối 2022, Pink PP đã chính thức góp phần đưa Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli thắng thắng giải Nhà Thiết kế của năm (𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧𝐞𝐫 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐘𝐞𝐚𝐫 𝐀𝐰𝐚𝐫𝐝), trở thành một trong những những bộ sưu tập sáng tạo và đã tạo ra tác động đáng kể đến ngành công nghiệp thời trang, định hình phong cách thời trang toàn cầu.

Lý do màu hồng được lựa chọn thay vì sắc đỏ đặc trưng của Valentino - Rosso, bởi nó không chỉ "triệu hồi" năng lượng tươi trẻ, sự tươi vui mà còn biểu trưng cho sự nữ tính, cá tính của phong cách punk hay sự xa xỉ và sang trọng chỉ được dùng cho nhà vua và các vị giáo hoàng trong thời kì Phục Hưng. Ngoài ra khi được kết hợp với chiến lược sắc màu "monotone", Pink PP đã hoàn toàn loại bỏ sự phân tâm và tập trung điểm nhìn của các tín đồ vào chính chất liệu và những chi tiết vô cùng tinh xảo, cao cấp của nhà mốt.

(Ruby Lin in Valentino Pink PP)

(Son Ye Jin on Luxury Magazine)

(Những cái tên hạng A luôn góp mặt trong các thiết kế cao cấp nhà Valentino)

Xuyên suốt trong BST Pink PP là những thiết kế tập trung vào từng chi tiết tinh tế đầy tỉ mỉ: chiếc nơ trang nhã, hoa và đá đính thủ công cùng những đường cắt khéo léo trên nền chất liệu cao cấp: voan, organza, crepe... Khi kết hợp cùng sự nổi bật của màu hồng đã thành công chiếm ngôi của màu đỏ trong năm nay mỗi khi tín đồ cần tạo điểm nhấn trong mọi bữa tiệc, mọi hoàn cảnh...

Các sản phẩm phụ kiện Valentino Garavani xuất hiện trong bộ sưu tập này tuân thủ hoàn toàn theo quy tắc đơn sắc, áp dụng cho những thiết kế "signature" của nhà mốt: Valentino Garavani One Stud, Valentino Garavani Roman Stud và Valentino Garavani Locò.

 

"Pink PP tells a unique story on each person; a clear-cut color that’s both freeing and open to interpretation."

Không khó để có thể nhận ra sức hút toàn cầu mà Pink PP mang lại, được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn để nhập cuộc thể hiện cá tính, cũng như cái tôi thời trang của mình. 

(Vanessa Hudgens, Ariana Grande)

 

(Gigi Hadid, Lily Maymac)

Các tín đồ yêu thời trang đã sẵn sàng cùng VALENTINO VIỆT NAM và BON MUA "nhập hội chơi màu xa xỉ" biến hoá bản phối thời trang theo cách của riêng mình đầy ấn tượng và cá tính ngay hôm nay chưa nào?

---

Now available at:

▪️ 𝐕𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭𝐢𝐧𝐨 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: 59 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.39388588

▪️ Website: https://bonmuafashion.vn/

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sản phẩm bán chạy