Giỏ hàng

Moschino ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2022 mang tên “Ladies Who Lunch”

 Moschino trở lại sàn diễn New York Fashion Week với bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 mang tên “Ladies who lunch”. Với những thiết kế mang hơi thở vintage đầy màu sắc, sàn diễn của nhà mốt Ý năm nay sẽ được lấp đầy bởi hoài niệm.

Nhà thiết kế Jeremy Scott đã lên kế hoạch cho buổi trình diễn Moschino Xuân/Hè 2022 hoàn hảo ở trung tâm công viên Bryant. Một địa điểm có ý nghĩa gợi nhớ về thời gian đầu ông sống tại New York, khoảng những năm 1990. Quay lại những ngày đó, Công viên Bryant từng là trái tim và linh hồn của Tuần lễ thời trang. Và dù không lên trước kế hoạch cho một ngày mưa tại thành phố New York thì những bộ trang phục của Moschino bất đắc dĩ vẫn phải bị “tưới nước”.

 

Theo phong cách riêng biệt của Scott, những người mẫu mặc mặc trang phục có hoạ tiết hoạt hình và nhiều phụ kiện lấy cảm hứng từ đồ chơi trẻ em. "Bà mẹ mới" Gigi Hadid, người chắc chắn đã có kinh nghiệm trình diễn với thú nhồi bông và các khối cấu trúc, đã mở đầu và kết thúc chương trình. Cô sải bước cùng một số gương mặt thân quen của Moschino như Precious Lee, Cara Taylor, Jasmine Tookes, và nhiều hơn thế nữa.

       

Nhấn mạnh vào tên của bộ sưu tập, các bộ quần áo phản ánh phong cách preppy của những năm 60, váy ngắn, bảng màu pastel, kính râm ngoại cỡ,... Tuy nhiên, nhà thiết kế đã tái tạo lại sự rung cảm cổ điển cao cấp với những chi tiết quyến rũ đặc trưng bao gồm các chân váy ngắn, áo ngực lụa, và quần ngắn vải tweed táo bạo.

“Một bộ sưu tập rất Ladies Who Lunch, nhưng nó mang không khí như một nhà trẻ,” Scott nói ở hậu trường về chủ đề bộ sưu tập. “Nó như cái nháy mắt với những cô bảo mẫu vậy,” anh nói tiếp. “Ladies Who Lunch”, phụ nữ ăn trưa, là một cụm từ thường được sử dụng để mô tả những người phụ nữ khá giả, ăn mặc đẹp cho các bữa ăn trưa xã hội, thường là trong tuần làm việc. Thông thường, những người phụ nữ này đã kết hôn và không làm việc.

“Ngôi sao trong chương trình truyền hình The Nanny, Fran Drescher đã mặc rất nhiều đồ Franco Moschino, những bộ quần áo nhỏ nhắn mang tính biểu tượng đã trở thành dấu ấn của thương hiệu”, vì vậy hình tượng bảo mẫu rất có tiềm năng. Theo Scott, ai mà không thích cảnh phim của Drescher cơ chứ? Bộ quần áo quyền lực và nhà trẻ là một sự kết hợp khó có thể xảy ra. Nhưng không có gì là không thể với Scott: Trang phục của anh được cắt may để trở nên quyến rũ với áo khoác và váy ngắn, vừa trẻ trung với những con voi, hươu cao cổ và hải cẩu tung tăng trên vải sa tanh và vải tweed chần bông.

 

Jeremy Scott luôn được biết đến với những bộ sưu tập họa tiết và màu sắc bùng nổ, nhưng bộ sưu tập Xuân / Hè 2022 của Moschino lại theo một cách tiếp cận nghiêm túc hơn trong khi vẫn nắm bắt được tầm nhìn độc đáo của nhà thiết kế. Một khoảnh khắc quan trọng trong chương trình là sự xuất hiện của một người mẫu đặc biệt di chuyển trên xe lăn, trong chiếc váy vàng, áo khoác và áo crop top có viền trắng. Cùng xem những hình ảnh còn lại của bộ sưu tập Moschino “Ladies Who Lunch” dưới đây.

Hiện các sản phẩm nằm trong BST "Ladies who lunch" đã có mặt tại cửa hàng trên toàn hệ thống Bốn Mùa Fashion. Chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối độc quyền của Moschino tại Việt Nam. 

Sản phẩm bán chạy