Giỏ hàng

MOSCHINO FW21 - Jungle Red

Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2021 của nhà mốt Moschino mang tên Jungle Red là một sự thành công đột phá của giám đốc sáng tạo Jeremy Scott. Buổi trình diễn đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu từ khâu dàn dựng sân khấu, những màn trình diễn của người mẫu tên tuổi đến những bộ trang phục đầy độc đáo lấy cảm hứng từ các nhân vật bước ra từ màn ảnh, động vật hoang dã, tác phẩm nghệ thuật. Và trong mùa này, Jeremy Scott cũng thể hiện sự tôn vinh nét đẹp cổ điển trong phục trang những năm 30, đồng thời bày tỏ niềm yêu mến và kính trọng đối với một thước phim xứng tầm kinh điển của điện ảnh Hollywood: “The Women” (1939- George Cukor).
Lấy cảm hứng từ phim ảnh

The Woman là bộ phim hài – chính kịch được phát hành vào thời kỳ hoàng kim của Hollywood đã theo dõi cuộc sống của nhiều phụ nữ khác nhau trong xã hội thượng lưu của Manhattan. Bộ phim được coi là cú bắt tay lịch sử của thời trang và thời đại ảnh hưởng của Hollywood. Trong thời kỳ “Đại suy thoái” hậu chiến, khi mọi người đang cố vực dậy bằng những niềm vui trong cuộc sống thì phim ảnh bắt đầu phát huy vai trò của mình. Những xu hướng thời trang từ các bộ phim thực sự đã tạo nên những làn sóng khắp mọi nơi. Đoạn phim về một show diễn thời trang trong bộ phim The Woman là đoạn phim màu đầu tiên được công chiếu  giữa thời kỳ phim đen trắng. Lúc ấy cũng là lúc giấc mơ về một cuộc sống đầy niềm vui và hạnh phúc được khắc họa chân thực qua thước phim sống động, màu sắc; thúc đẩy niềm khao khát về cái đẹp của con người trở nên mãnh liệt.

Giám đốc sáng tạo tài năng cùng phong cách thiết kế độc đáo

Trong lịch sử nhãn hàng, Jeremy có lẽ là người duy nhất biến những món đồ của Moschino trở thành sở hữu cách. Ông  thậm chí còn được giới sáng tạo tôn lên như một tính từ để mô tả sự độc đáo. Phong cách thiết kế của ông mang đậm dấu ấn từ trào lưu “Kitsch”- nghệ thuật thị giác – một thứ phong cách ngông cuồng, hài hòa với sự thẳng thắn, là sự kết hợp giữa chủ nghĩa kỳ lạ và chủ nghĩa hư vô, độ sáng của màu sắc và sự ồn ào của hình thức bên ngoài.

Màn trình diễn ấn tượng

Show diễn gần 12 phút được lấy cảm hứng từ một phân đoạn có màu trong phim gốc. Jeremy đưa người xem trải nghiệm các bối cảnh khác nhau trên sân khấu đồng thời cũng là những trạng thái sinh hoạt đời thường của phụ nữ cổ điển.

 

Sản phẩm bán chạy