Giỏ hàng

TOÀN CẢNH SỰ KIỆN MET GALA 2022: NƠI TOẢ SÁNG CỦA NHÀ MOSCHINO

Giới mộ điệu thế giới đã không còn quá xa lạ với The Met Gala - sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh. Đây không chỉ là địa điểm để các ngôi sao tới xung xính váy áo mà còn là nơi để các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đầu tư váy vóc, dùng chiến lược PR Marketing "0 đồng" với các siêu sao nổi tiếng để quảng bá tên tuổi của thương hiệu. Và các tín đồ thời trang đoán xem, thương hiệu nào đã thật sự toả sáng trên thảm đỏ hôm ấy? Không ai khác ngoài nhà Moschino - "the Moschino Gang".

Met Gala 2022: Đại sảnh thời trang xa hoa phản ánh thời kỳ vàng son của nước Mỹ. Đúng như dự đoán, thảm đỏ Met Gala 2022 đã mô phỏng hoàn hảo lại thời đại thịnh vượng nhất của xứ cờ Hoa cùng dấu ấn thời trang quyền quý, lộng lẫy từ trước đến nay. Sau khi thảm đỏ diễn ra các khách mời sẽ được vào bên trong Bảo tàng để chiêm ngưỡng những thiết kế từ thế kỷ 18 đến nay với nhiều các tên quen thuộc và đình đám. Triển lãm không chỉ tôn vinh nên tài năng của những nhà thiết kế mà còn làm nổi bật sự đa dạng của xứ sở cờ hoa đồng thời khám phá vai trò của thời trang trong việc hình thành bản sắc Hoa Kỳ. Ngoài ra, sự kiện Met Gala còn có buổi tiệc cocktail, buổi tối và những màn biểu diễn giải trí vô cùng thú vị.

1. RED CARPET LOOKS:


Khloé Kardashian diện chiếc váy sequin từ nhà mốt Moschino cho lần debut Met Gala quyền quý, đúng với tinh thần Gilded Glamour từ thập niên trước.

2. THE INSIDE OF MET GALA
Nếu trên thảm đỏ làng mốt sẽ chứng kiến được sân khấu mãn nhãn của những màn đấu đá váy áo “ngầm” từ dàn sao nổi tiếng thì những khoảng khắc thân thiết, những tấm ảnh với nhiều gương mặt nổi tiếng được chụp từ bên trong Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan cũng khiến Met Gala toả ”nhiệt”, trở thành tâm điểm chú ý.

 

3. THE AFTER PARTY
Met Gala không chỉ trở thành tâm điểm chú ý duy nhất trên thảm đỏ với vô vàn bộ cánh được đầu tư kỹ lưỡng mà after-party cũng nhận được sự quan tâm đông đảo từ giới mộ điệu đang theo dõi sự kiện này. Sự kiện after-party cho phép dàn sao tự do thể hiện phong cách thời trang và cá tính riêng của mình.

Nói không ngoa khi nhà Moschino thật sự chiếm spotlight của sự kiện danh giá thế giới The Met Gala 2022 với những bộ cánh hoàn hảo, lộng lẫy lấp lánh, tái hiện đúng tinh thần nước Mỹ. Còn bạn có đồng ý với ý kiến này của Bon Ma Fashion? 

Bon Mua hân hạnh là nhà phân phối độc quyền của Moschino tại Việt Nam. Mọi chi tiết mua hàng xin liên hệ qua fanpage Moschino Việt Nam hoặc nhắn tin vào website. 

 

Sản phẩm bán chạy