Giỏ hàng

GỢI Ý QUÀ TẶNG 8/3 CHO NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ BẠN YÊU

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng gì cho những người phụ nữ bạn trân trọng nhân ngày 8/3 này, hãy tham khảo những gợi ý quà tặng ý nghĩa, phù hợp từ Bon Mua sau đây nhé!

Nếu được yêu thương, ngày nào cũng sẽ là ngày 8/3! Thế nhưng, bên cạnh việc quan tâm mỗi ngày, sẽ thật đáng yêu nếu những người phụ nữ quý báu bên cạnh bạn nhận được một món quà được chuẩn bị kĩ lưỡng từ sự để ý, chu đáo và tâm lý của bạn. Hãy để những món quà nói thay tình cảm ấm áp của bạn gửi tới những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh nhé! 

 

Quà tặng Bà

Khăn

Khăn quàng luôn là một món quà ý nghĩa tặng bà bởi nó không chỉ là một phụ kiện sang trọng mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ, giữ ấm cho bà. Đây là một món quà không những có tính thẩm mỹ cao mà còn khiến bà cảm nhận được sự quan tâm chu đáo của bạn từ những điều nhỏ nhất dành tới bà. Hãy lựa chọn những chất liệu như gấm, lụa bởi các loại vải này luôn được các quý bà đặc biệt ưa thích nhờ sự mềm mại và sang trọng nó mang lại.

 

 

Quà tặng mẹ

Túi xách

Có lẽ hình ảnh người mẹ cầm chiếc túi xách quyền lực chính là một hình tượng quen thuộc trong cuộc sống hiện tại. Đã qua thời điểm mà các mẹ cần phải hi sinh mọi niềm vui riêng để dành cho con cái. Hãy dành tặng mẹ những món quà tốt đẹp nhất và một chiếc túi xách sẽ là gợi ý tuyệt vời để dành tặng mẹ nhân dịp 8/3 này.

Các dáng túi bản vừa và lớn sử dụng chất liệu da cao cấp, phom dáng sắc sảo sẽ là lựa chọn được ưu tiên. Với dáng túi này, mẹ của bạn có thể phối đồ một cách sang trọng và dễ dàng ứng dụng, xách đi tới khắp mợi nơi.

 

Quà tặng chị/em gái

Giày

Chị, em gái của bạn có nét tính cách như thế nào? Đây chính là lúc bạn cần vận dụng cả gu thẩm mĩ cùng sự để ý, quan sát của mình để biết các cô gái này thích gì và hợp với đôi giày mang phong cách nào!

 

Nếu chị em gái của bạn có cá tính năng động, hoạt bát, một đôi sneakers trẻ trung, thời thượng sẽ là vật bất ly thân mỗi ngày. Còn nếu ưa thích sự nữ tính, ngọt ngào thì những đôi giày cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

 Giày đinh tán cao gót Valentino 

Giày mũi vuông Love Moschino

Quà tặng cho nửa kia

Váy

Chọn quà tặng cho người con gái của bạn - vòng căng não nhất đã đến rồi đây! Một món quà ý nghĩa, phù hợp với nàng sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho tình cảm của cả hai. Hãy thử suy nghĩ đến một chiếc váy phù hợp với nét riêng của nàng, bởi sẽ luôn có một chiếc váy có thể chiều lòng vóc dáng và sở thích của cô ấy. 

 Váy Valentino với màu sắc nổi bật và V Logo đình đám cho nàng yêu màu sắc và sự thanh lịch

Tặng váy cũng là một món quà cần chuẩn bị kĩ lưỡng hơn hẳn bởi bên cạnh kiểu dáng, bạn còn cần biết nàng thích màu gì và số đó ra sao để chọn lựa một thiết kế cho phù hợp. Bởi vậy, váy sẽ là món quà ấn tượng khiến nàng cảm nhận được sự quan tâm của bạn và nhớ mãi. 

Váy Red Valentino tone đen trắng cũng là một lựa chọn nữ tính cho nàng ưa sự nhẹ nhàng

Cho những buổi hẹn hò hay các bữa tiệc tối sôi động, hãy thử các thiết kế lấp lánh cùng thiết kế cổ V sâu đầy quyến rũ - Váy Philosophy

Đặc biệt, dành cho ngày 8/3, Bon Mua mang tới vô vàn ưu đãi cùng rất nhiều món quà giá trị để bạn dành tặng những người phụ nữ xung quanh hay tự thưởng cho chính bản thân mình!

+ Sale Up To 50%++ Tất cả các sản phẩm thuộc các thương hiệu Valentino, Moschino, Philosophy..., bao gồm New Arrivals

+ Mua càng nhiều, ưu đãi càng lớn

** Special Gifts: khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng phụ kiện phiên bản giới hạn với hóa đơn từ 10 triệu trở lên: móc chìa khóa #Blugirl, túi #Love_Moschino và vòng tay nhà #Valentino

+ Thời gian: 04-08/03/2022

+ Áp dụng cho cả mua tại cửa hàng và hệ thống Online

Những thiết kế thời trang cao cấp sẽ là món quà vừa ý nghĩa lại thiết thực để dành tặng những người phụ nữ bạn yêu thương. Tất cả các items trên đều có sẵn tại Bon Mua Fashion. Hãy nhắn cho Bon Mua để chúng tôi giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý nhé!

 

Bon Mua Fashion hân hạnh là nhà phân phối của các thương hiệu thời trang cao cấp như: 𝐕𝐀𝐋𝐄𝐍𝐓𝐈𝐍𝐎, 𝐁𝐑𝐔𝐍𝐄𝐋𝐋𝐎 𝐂𝐔𝐂𝐈𝐍𝐄𝐋𝐋𝐈, 𝐏𝐡𝐢𝐥𝐨𝐬𝐨𝐩𝐡𝐲, 𝐁𝐥𝐮𝐦𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞, 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐂𝐀𝐕𝐀𝐋𝐋𝐈, 𝐍𝟐𝟏, 𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎, 𝐄𝐓𝐑𝐎, 𝐅𝐀𝐁𝐈𝐀𝐍𝐀 𝐅𝐈𝐋𝐈𝐏𝐏𝐈, 𝐏𝐀𝐔𝐋 𝐒𝐌𝐈𝐓𝐇, 𝐄𝐑𝐌𝐀𝐍𝐍𝐎 𝐒𝐂𝐄𝐑𝐕𝐈𝐍𝐎, 𝐁𝐞 𝐁𝐥𝐮𝐦𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞, 𝐅𝐮𝐳𝐳𝐢, 𝐁𝐑𝐈𝐀𝐍 𝐃𝐀𝐋𝐄𝐒, 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎, 𝐊𝐈𝐌𝐌𝐀𝐘,.. và là thương hiệu phân phối độc quyền Valentino, Moschino tại Việt Nam. 

 
 

Sản phẩm bán chạy