Giỏ hàng

FALL WINTER 2022 - THE CALLING MOOD FROM LUXURY

Mỗi mùa mới, giới thời trang lại mang tới những "ngôn ngữ" thể hiện cá tính riêng từ các nhà mốt thông qua bộ sưu tập. Thu - Đông năm nay được xem là một trong những "sân chơi" nhộn nhịp nhất sau 2 năm bị kìm chân bởi đại dịch Covid-19. Cùng BON MUA "unpack" những cảm hứng thú vị trong các bộ sưu tập mới nhất từ những nhà mốt danh giá!
 
1/ Valentino - PINK PP
 
Phủ đầu mùa mới chính là cái tên đình đám và thôi thúc nhất trong làng mốt- VALENTINO
Đã trình làng từ đầu năm, show diễn với chỉ 1 gam màu hồng được đăng ký chính thức với nhà Pantone- Pink PP, gam màu dường như đã đổi chiều cuộc chơi của toàn bộ làng thời trang khi cả thế giới đang "đau đầu" với cuộc chiến phân vân giữa những gam màu đã cũ hay được làm mới. Thương hiệu được giới thượng lưu ưa chuộng này, không phân vân đã nhập cuộc quyết đoán bằng tư duy đột phá như cách mà Pierpaolo Piccioli- GĐ sáng tạo nhà mốt- Làm mới hoàn toàn trên nền 1 gam màu kinh điển- Valentino Rosso.
Cách chơi màu độc đáo "nhuốm màu" toàn bộ sản phẩm, sân khấu, cho tới không gian và ánh sáng, phủ kín toàn mùa Thu-Đông của Valentino là sắc hồng rực rỡ và nổi bật. Pierpaolo Piccioli cho biết: chiến lược sắc màu "monotone" để loại bỏ hoàn toàn sự phân tâm và tập trung điểm nhìn của các tín đồ vào chính chất liệu và những chi tiết vô cùng tinh xảo, cao cấp của nhà mốt
Tính kế thừa như đã nói, chính là lý do chọn màu hồng thay vì sắc đỏ đặc trưng của Valentino: Nó được pha trộn hoàn hảo bới sắc đỏ, hồng, lam...và với nhiều tầng ý nghĩa mà màu sắc này mang lại: biểu trưng cho sự nữ tính, sự cá tính của phong cách punk hay sự xa xỉ và sang trọng chỉ được dùng cho nhà vua và các vị giáo hoàng trong thời kì Phục Hưng. Hay đơn giản, chính là "sưởi ấm" điểm nhìn của người nhìn trong những cơn gió lạnh mùa đông với gam màu hồng nóng rực.Từ sàn diễn đến tất cả các cửa hàng Valentino, một sắc hồng đều được phủ kín trong mọi ngóc ngách. 
 

2/ Moschino - Fall/Winter 22

Cũng là thương hiệu cá tính không kém từ nước Ý, BST Thu Đông từ nhà Moschino dẫn dắt người mặc "trốn khỏi thực tại" đến với không gian của cổ tích và ma mị trong mùa Thu - Đông năm nay nơi chỉ có sự xa hoa và hơn thế nữa... 

Cảm hứng từ bối cảnh phòng ngủ trong bộ phim Stanley Kubrick’s 2001: A Space Odyssey, các tín đồ được dịp "đi trốn" trong kiến trúc phong cách phục hưng với các bờ tường cổ kính cùng những bức tranh nhuộm màu thời gian. 

 

Cảnh phòng ngủ trong phim Stanley Kubrick’s 2001: A Space Odyssey

Hoà trong tinh thần "xa hoa không tội lỗi" (Gilt Without Guilt), Jeremy Scott bày tỏ rằng ông nghĩ ngay tới một dinh thự cổ sang trọng bị phù phép nơi mà tất cả những đồ vật từ chiếc đồng hồ, cái ghế sofa, thảm ba tư, tủ quần áo phong cách Chesterfield,... được nhân hoá. Và điều này làm những ai yêu thích Moschino cũng liên tưởng tới bộ phim "Beauty and the Beast" (Người đẹp và quái vật). 

 
3/ Ermanno Scervino - Fall Winter 22/23
 
Nếu như Valentino sang trọng và xa xỉ đang chuyển mình rực rỡ đón một mùa lễ hội mới, Moschino đầy vương giả trải một bàn tiệc đậm chất cổ tích thì tại Florence- Ermanno Scervino vẫn giữ "nguyên chất" khi chọn tinh xảo song hành với chất liệu cao cấp trong Thu Đông này, tiêu biểu là những đường ren, vải đáp nổi thủ công đầy nghệ thuật và tỉ mỉ

Cuộc chơi sắc màu của thương hiệu nhắm chọn những tone hiếm và lai ghép giữa nhiều sắc độ đậm nhạt từ dải màu xanh gồm xanh lá, xanh lam, xanh ngọc tới trắng ngà, kem cho tới cam, be, nâu ánh vàng cùng những đợt màu tím sẫm, Ermanno mang tới những thiết kế hiện đại trong góc nhìn nguyên bản pha chút hoài cổ

Trên nền những chất liệu cao cấp nhất: ren inlay thêu tay, cashmere, nhung, sợi len dệt hỗn hợp thủ công...cùng sự điêu luyện từng đường cắt, mỗi tác phẩm từ Ermanno là tuyên ngôn của nhà thiết kế " Tôi tạo ra trang phục trước khi một người phụ nữ muốn chúng"

Mỗi mùa đều là một bất ngờ với giới mộ điệu khi các nhà mốt liên tục đem tới những điều hoàn toàn mới lạ. Cùng đón đầu xu hướng mùa Thu-Đông 2022 với vô vàn sản phẩm tới từ những thương hiệu cao cấp 𝐕𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭𝐢𝐧𝐨, 𝐌𝐨𝐬𝐜𝐡𝐢𝐧𝐨, 𝐏𝐡𝐢𝐥𝐨𝐬𝐨𝐩𝐡𝐲 𝐝𝐢 𝐋𝐨𝐫𝐞𝐧𝐳𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐚𝐟𝐢𝐧𝐢, 𝐍𝟐𝟏, 𝐄𝐫𝐦𝐚𝐧𝐧𝐨 𝐒𝐜𝐞𝐫𝐯𝐢𝐧𝐨...đã cập bến nhé!

----------------------

Bon Mua là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu cao cấp tại Việt Nam

◾️Tại Hà Nội:

𝐕𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭𝐢𝐧𝐨 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: 59 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.8588

Moschino 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: Số 03 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội - 024.3933.4488

𝐁𝐎𝐍 𝐌𝐔𝐀 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: 30 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3826.0214

𝐁𝐎𝐍 𝐌𝐔𝐀 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: Tầng 1, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024.3728.6322

◾️Tại TP. Hồ Chí Minh:

𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎 𝐁𝐎𝐔𝐓𝐈𝐐𝐔𝐄 (HCM): L1 - 13/13A, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, Tp. HCM - 028.3821.2386

𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎 (HCM): L2 - 205, TTTM Takashimaya, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh - 028.3821.2387

𝐁𝐎𝐍 𝐌𝐔𝐀 𝐁𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞: L1-21, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP HCM - 028.3993.9888

 

 
 
 
 

Sản phẩm bán chạy