Giỏ hàng

Cơn sốt Logomania khuấy đảo giới mộ điệu 2023

Các tín đồ thời trang xa xỉ hẳn không còn xa lạ với những cái tên đã “khai quật” mảnh đất màu mỡ mang tên Logomania bấy lâu nay: Dior, Louis Vuitton, Chanel…Cho tới 2022, khi thế giới chứng kiến nhiều biến đổi bất ngờ và cơn bão hoạ tiết logo đang càn quét nóng hơn bao giờ hết bởi sự “tham chiến” của cái tên cao cấp như nhà Valentino- sở hữu những mảng màu đột phá trên chất liệu sang trọng và Moschino- thương hiệu của những họa tiết “đầy thách thức”
Xu hướng thể hiện bản thân của thương hiệu cũng như nhấn mạnh “cái tôi” từ các khách hàng ngày càng tăng cao. Thẳng thắn mà nói, bởi những chiếc logo được xem như một cách khẳng định đẳng cấp riêng của người mặc. 
Vậy cùng Bon Mua tìm hiểu thêm về cái tên “ma trận logo” này nhé!
Logomania là một thuật ngữ dành cho trào lưu sử dụng chính logo thương hiệu làm họa tiết của toàn bộ sản phẩm. Như một "tuyên ngôn" về sự kiêu hãnh mà thương hiệu muốn đem lại cho khách hàng. Song song với nó, giới thời trang cũng có những “ngầm hiểu” và đánh giá tiêu cực, thậm chí là lên án, bị coi là phô trương quá đà. Tuy nhiên, thế giới quan ngày càng mở và giới điệu mộ luôn cần một làn gió mới. Trào lưu “khoe của” như vẫn nhận định về Logomania lại trở thành một xu hướng, món phụ kiện giúp mọi tín đồ nổi bật trong đám đông.

Minh chứng cho sự trở lại của hoạ tiết “ma trận” nhen nhóm từ 2022 khi Valentino trình làng giới mộ điệu show diễnXuân Hè 23: Unbox Valentino với hoạ tiết Toile Iconographe. Logo chữ V được phủ kín khắp thiết kế không khỏi khiến người nhìn tưởng rằng họ đang lạc vào ma trận của những “mạng nhện” bởi chính họa tiết logo đặc trưng Valentino Garavani kết nối liên tiếp không khoảng trống và đan xen bởi bất cứ họa tiết nào khác. Ấn tượng thị giác được “đánh thức” cực mạnh khi poster, teaser cho tới layout makeup của những người mẫu như bao phủ một làn da đậm thương hiệu, mở ra cái nhìn độc đáo cho cơn sốt “khoe khoang” nhưng vẫn giữ lập trường sang trọng trong phá cách của nhà mốt



Show diễn thời trang SS23 của nhà mốt Valentino 

Diễn viên Nicola Peltz và Mewnittha xuất hiện trong hoạ tiết mới trên instagram của Valentino
 
Vào ngày 29/11/2022, nhà mốt nước Ý Moschino cũng chính thức tung ra BST Logo trên toàn cầu với 4 tone màu hiện đại: xanh denim, hồng, đen và nâu chocolate. Gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá BST lần này chính là 3 người mẫu trẻ mang trong mình nguồn năng lượng tươi mới.Với hoạ tiết duy nhất và xuyên suốt BST - logo độc quyền của thương hiệu, một tuyên ngôn mới về phong cách và xu hướng được lập ra. Với 3 dòng: đồ nam, đồ nữ và phụ kiện được phủ đầy bởi "ma trận logo" siêu tren-đì, các tín đồ tha hồ mua sắm những món đồ thời trang để cập nhật tủ đồ mua mới của mình. 

Những hình ảnh chiến dịch của BST Logo của Moschino 
Màn quay trở lại của Logomania là lại một lời khẳng định, một minh chứng cho vòng lặp không điểm dừng của thời trang. Không chỉ là một công cụ chiến lược để các thương hiệu thời trang khẳng định quyền sở hữu và vị thế mà Logomania đã trở thành một kiểu họa tiết và màu sắc đặc biệt thể hiện sự tỉ mỉ và cách xử lý chất liệu đặc trưng của từng nhà mốt

Diễn viên nổi tiếng xứ Trung Timmy xuất hiện đầy nam tính trong BST Logo Moschino
 
Với sự yêu mến từ giới mộ điệu và rất nhiều các ngôi sao trên toàn thế giới, các bộ sưu tập gần đây từ các thương hiệu đều ít nhiều sẽ có sự có mặt từ các sản phẩm với ma trận logo mang tính biểu tượng.
Cùng điểm qua một vài hình ảnh ấn tượng với Logomania nhé!

Hoạ tiết logo thống trị đa nền tảng: social media, tạp chí, sự kiện...
 

Đại sứ thương hiệu Guan Xiaotong vầ Nhà sản xuất âm nhạc Shye toả sáng trong thiết kế mới nhất
 
Nếu bạn cũng đam mê xu hướng Logomania và lăn tăn về địa chỉ tìm mua những item thời thượng này thì tin vui cho bạn là BST Logo Moschino và Valentino hiện đang có sẵn tại các cửa hàng của hai thương hiệu trên toàn quốc. Bon Mua tự hào là nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu này tại Việt Nam.

BST Logo Moschino 

Sản phẩm bán chạy