Giỏ hàng

Có gì ở Resort 2022 Collection của Valentino, Moschino, Philosophy mùa xuân này?

Một khởi đầu mới đã bắt đầu. Vòng quay thời trang tại Bon Mua Fashion đang chào đón sự xuất hiện của các items thiết kế mới nhất thuộc Resort 2022 Collection của 3 thương hiệu thời trang tiêu biểu: Valentino, Moschino, Philosophy.

Hãy cùng Bon Mua Fashion dạo một vòng và điểm qua xem có gì đặc biệt trong BST Resort 2022 của từng thương hiệu nhé!

 

Valentino’s Resort 2022: Le Progrès Paris 3ème Arrondissement

Valentino sinh ra tại Milan và là đại diện sáng giá của nền haute couture Ý. Dễ hiểu vì sao, nhắc tới Valentino, nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới sự sang trọng và hào nhoáng của thời trang nước Ý. Thế nhưng nhà mốt này vẫn luôn có một sợi dây kết nối lâu dài và đặc biệt với Kinh đô thời trang Paris. Chất “Parisian Chic” đặc trưng cũng được Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli sử dụng làm nền tảng tinh thần cho nhiều thiết kế và trong các bộ sưu tập ông tạo nên cùng Valentino .

Collection dành cho mùa xuân 2022 của Valentino: Le Progrès Paris 3ème Arrondissement Spring 2022 đã kế thừa hoàn hảo cá tính của Valentino đi cùng với chất Parisian tinh tế ấy. Bộ sưu tập được chụp chính tại quận Marais - nơi vốn được biết tới như một thánh địa mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng phải một lần đặt chân tới, trong quán cà phê Le Progès nổi danh. Tất cả đã tạo nên một bộ sưu tập cuốn hút, sang trọng và đậm chất Paris.

Lấy cảm hứng từ phong cách của những Fashionista bước đi tại kinh đô thời trang Paris, Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli  đã mang tới các thiết kế với ý đồ “đưa đường phố vào thời trang” và mang bộ sưu tập này vào cuộc sống. Ông bắt lấy làn sóng của những xu hướng thời trang luôn dễ dàng biến đổi, có thể xuất hiện xuyên suốt qua các mùa và không bao giờ lỗi mốt. Sự nữ tính đầy sinh động và tự do cũng được nhà mốt khắc hoạ rõ nét qua các thiết kế bằng màu sắc nổi bật nhưng cân bằng và những kiểu dáng, chi tiết thủ công tinh tế.

 

Moschino’s Resort 2022: “Lightning Strikes”

 

Moschino luôn ghi dấu trong lòng giới mộ điệu bằng những gam màu rực rỡ, phong cách nổi loạn nhưng cũng rất tích cực truyền tải nhiều thông điệp nhân văn đằng sau từng tác phẩm của mình. Với Bộ sưu tập Moschino’s Resort 2022: “Lightning Strikes”, Jeremy Scott đã mang không khí và nét đẹp cổ điển của những bộ phim âm nhạc xưa cũ, hoà vào màu sắc tươi mới mang đậm bản sắc Moschino. 

Giám đốc sáng tạo của Moschino - Jeremy Scott luôn có cách để biến mọi thiết kế của mình trở nên đáng nhớ và không thể trộn lẫn. Scott chia sẻ: Tôi muốn lấy sự phấn khích, hào nhoáng, bất ổn định của những vở nhạc kịch Hollywood hoài cổ và sử dụng chúng như một phương tiện để trình diễn bộ sưu tập này. Mùa này sẽ là mùa của âm nhạc và vũ đạo. Khi phong cách, thời trang và điện ảnh có một điểm chạm, điều này càng khiến tôi trở nên hạnh phúc hơn!”

Trong con mắt vủa Jeremy, nhạc kịch vui nhộn, sinh động, vui tươi và luôn có thể khiến ta mỉm cười. Cuộc sống với ông cũng giống như một vở nhạc kịch, hoặc ít nhất ông hi vọng rằng nó nên là như thế. Với chất liệu cảm hứng ấy, Jeremy đã thổi hồn vào BST Moschino’s Resort 2022 những tinh thần rất đặc trưng của một bộ phim Hollywood, và đi cùng với nó là những đường nét mang đặc phong cách của thập niên 40s nước Mỹ.

 

Philosophy di Lorenzo Serafini's Resort 2022

Bộ sưu tập Resort 2022 của Philosophy được tạo ra từ một khoảng thời gian rất đặc biệt của lịch sử thế giới: Covid-19 và giãn cách xã hội tại khắp mọi nơi.  

Mỗi người có 1 cách khác nhau để sử dụng khoảng “tạm dừng các hoạt động xã hội" trong đợt giãn cách vừa qua. Với Serafini, ông đã dùng khoảng thời gian hiếm có này để tận hưởng cuộc sống bình yên, chan hoà với thiên nhiên ở vùng nông thôn xinh đẹp nước Ý.Ngay cả khi trở lại nhịp sống bình thường, đó vẫn luôn là nơi trốn của ông giữa cuộc sống hiện đại. Giám đốc sáng tạo của Philosophy cho rằng ông “cần phải được ở trong thiên nhiên thay vì bị bao quanh bởi đám đông một lần nữa”.

Lấy cảm hứng từ sự “chữa lành” đó, Serafini đã tạo ra Bộ sưu tập Resort 2022 cho Philosophy mang những nét đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và khung cảnh đầy chất thơ nơi miền quê nước Ý. Ông mơ về một thế giới tươi sáng hơn phía truớc, và bằng cảm xúc đó Serafini đã tạo ra một bầu không khí đầy lãng mạn trong từng thiết kế của mình. Ông đã mang rất nhiều hoa vào trong các thiết kế lần này của mình từ váy liền, áo, chân váy,.. Bộ sưu tập như một lời mời gọi nhẹ nhàng của mùa xuân, rằng mùa xuân đã đến gần và tất cả những đoá hoa xuân đều đang nở rộ.

 

Từ nét đẹp rực rỡ hoài cổ của nhạc kịch Mỹ những năm 40s, tới nét thanh lịch thời thượng của thời trang Paris, hay bầu không khí lãng mạn của mùa xuân nơi miền quê nước Ý đã mang tới cho mùa Resort 2022 đã mang chúng ta chu du tới nhiều vùng đất đầy màu sắc, cùng nhiều cá tính thú vị. Các thiết kế ấn tượng thuộc BST Resort 2022 của các thương hiệu đã chính thức có mặt tại các showroom của Bon Mua Fashion với số lượng giới hạn chờ bạn tới trải nghiệm.  

 

Bon Mua Fashion hân hạnh là nhà phân phối của các thương hiệu thời trang cao cấp như: 𝐕𝐀𝐋𝐄𝐍𝐓𝐈𝐍𝐎, 𝐁𝐑𝐔𝐍𝐄𝐋𝐋𝐎 𝐂𝐔𝐂𝐈𝐍𝐄𝐋𝐋𝐈, 𝐏𝐡𝐢𝐥𝐨𝐬𝐨𝐩𝐡𝐲, 𝐁𝐥𝐮𝐦𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞, 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐂𝐀𝐕𝐀𝐋𝐋𝐈, 𝐍𝟐𝟏, 𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎, 𝐄𝐓𝐑𝐎, 𝐅𝐀𝐁𝐈𝐀𝐍𝐀 𝐅𝐈𝐋𝐈𝐏𝐏𝐈, 𝐏𝐀𝐔𝐋 𝐒𝐌𝐈𝐓𝐇, 𝐄𝐑𝐌𝐀𝐍𝐍𝐎 𝐒𝐂𝐄𝐑𝐕𝐈𝐍𝐎, 𝐁𝐞 𝐁𝐥𝐮𝐦𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞, 𝐅𝐮𝐳𝐳𝐢, 𝐁𝐑𝐈𝐀𝐍 𝐃𝐀𝐋𝐄𝐒, 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎, 𝐊𝐈𝐌𝐌𝐀𝐘,.. và là thương hiệu phân phối độc quyền Valentino, Moschino tại Việt Nam. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm bán chạy