Giỏ hàng

Moschino Resort 2023 chính thức cập bên trên toàn quốc

Chuyến đi nghỉ dưỡng mùa hè không thể thiếu những màu sắc ngọt ngào và thu hút ánh nhìn. Quay trở lại sàn diễn Xuân Hè 2023, Moschino chiêu đãi giới điệu mộ bữa tiệc thời trang hấp dẫn với phục trang được lấy cảm hứng từ phong cách vintage những năm 60-70s. Không làm mất đi ADN "vui tươi" và "độc-lạ" lém lỉnh của thương hiệu, giám đốc sáng tạo Jeremy Scott đưa các fan hâm mộ của mình đến sân bay ở những thập kỷ trước - nơi mà giới thượng lưu thoả sức phô trương món đồ hàng hiệu của mình. Có thể nói ông đã tạo nên một "đường bay" rất riêng, rất nữ tính cho các tín đồ nhà Moschino. 

     Fashionista Quỳnh Anh Shyn trong thiết kế mới nhất của BST Resort 2023
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

BST Resort 2023 có thể nói là bước ngoặc đáng kể trên hành trình sáng tạo của nhà mốt Jeremy Scott tại Moschino. Thông điệp gửi đi rõ ràng: "Với sân bay là sàn diễn, ai cũng có thể trở thành một ngôi sao". Các tín đồ nghĩ sao về BST mới nhất này của MOSCHINO.


Sự kiện ra mắt BST Resort 2023 tại Dubai

Hiện BST mới nhất đã có măt trên toàn hệ thống cửa hàng toàn quốc. Tới và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất từ Moschino bạn nhé! Trở thành người dẫn đầu xu hướng chưa bao giờ đến thế. Hãy để chúng tôi phủ lên màu sắc rực rỡ lên chuyến đi mùa hè sắp tới của bạn! 


Cửa hàng Moschino tại Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Tp.Hồ Chí Minh 


Có thể là hình ảnh về trong nhà
Cửa hàng Moschino tại 3 Hai Bà Trưng, Hà Nội


Bon Mua hân hạnh là nhà phân phối độc quyền Moschino tại Việt Nam 

 

 

Sản phẩm bán chạy