Giỏ hàng

12 chòm sao mặc gì để “đốn tim” nửa kia dịp Valentine?

 

Chỉ còn vài ngày nữa là dịp lễ ngọt ngào nhất dành cho các cặp đôi – Lễ tình nhân Valentine Day sẽ đến! Hãy nhanh nhanh lên kế hoạch sửa soạn thật xinh đẹp để hẹn hò với người ấy nhé!

Mỗi cô gái đều có điểm thu hút của riêng mình và điều quan trọng là bạn phải tìm ra nó để tập trung làm nổi bật nét đẹp đó. Nếu chưa biết tìm kiếm ở đâu, hãy để Bon Mua gợi ý cho bạn trang phục phù hợp theo từng cung hoàng đạo, để bạn toả sáng nét đẹp nổi bật nhất của mình nhé!

 

Song Ngư

Cô nàng Song Ngư đầy mộng mơ nhất định sẽ có thật nhiều dự định trong dịp lễ lãng mạn nhất trong năm này! Dành cho nàng Song Ngư, Bon Mua gợi ý tới bạn mẫu váy hoa cực ngọt ngào từ Valentino. Điểm đặc biệt ở thiết kế này là phần nơ hồng to bản khiến bạn sẽ trở nên càng đáng yêu và xinh đẹp, như một "món quà" quan trọng nhất trong ngày Valentine dành tặng người ấy!

 

Bạch Dương 

Là một nhân tố thuộc nhóm Lửa, nàng Bạch Dương luôn sôi nổi và tràn đầy sức sống. Tô điểm cho sức hút của nàng Bạch Dương, Bon Mua gợi ý nàng một thiết kế váy xoè, tay bồng lộng lẫy để nàng luôn nổi bật ở bất kì nơi đâu. 

Tô điểm cho chiếc váy thêm phần ngọt ngào và đúng tinh thần của ngày Lễ Tình Nhân, những đoá hoa hồng thêu kì công được đặt dải đều toàn chiếc váy khiến bạn như một nàng thơ trong ngày lễ tình yêu lãng mạn.

 

Kim Ngưu

Nhắc tới Kim Ngưu là nhắc tới những cô nàng mang tới cho mọi người cảm giác ấm áp và dễ chịu. Với Valentine năm nay, Bon Mua muốn chọn cho nàng Kim Ngưu một bộ váy điệu đà hơn, ngọt ngào hơn thường ngày nhưng vẫn giữ nét gần gũi, tự nhiên vốn có của nàng. Thiết kế váy tone hồng, cổ đính đá, đi kèm với bèo rủ mềm mại dọc 2 thân váy chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này!

 

Song Tử 

Bạn sẽ không bao giờ có thể đoán trước hay thôi ngạc nhiên trước phong cách biến hoá không ngừng của nàng Song Tử. Luôn mới mẻ và đa phong cách, Bon Mua gợi ý tới cô nàng Song Tử một thiết kế váy lạ mắt từ Philosophy. Sử dụng dáng quây, chiếc váy quyến rũ khoe khéo bờ vai mềm mại của nàng, nhưng cũng nhanh chóng kéo lại nét cá tính bằng sự pha trộn thú vị trong màu sắc và hoạ tiết cộp mác Philosophy.

 

Cự Giải

Nữ tính và dịu dàng, Cự Giải luôn là nàng thơ gây xao xuyến ngay lần hẹn hò đầu tiên. Với dịp đặc biệt quan trọng như Valentine, nàng Cự Giải hãy thử “làm tới bến” cho phong cách đầy nữ tính của mình. Một chiếc váy hoa với phần cổ buộc nơ cùng tone hồng pastel sẽ khiến nửa kia không thể rời mắt khỏi sự ngọt ngào nơi bạn. 

 

Sư Tử

Cô nàng Sư Tử nổi bật sẽ lựa chọn gì cho ngày lễ Tình nhân? Một chiếc váy tone đỏ rực cháy nhất định sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đỏ luôn là tone màu biểu tượng cho tình yêu bởi sự rực rỡ, mãnh liệt của nó và đây cũng chính là tone màu thể hiện rõ nét nhất cá tính mạnh mẽ đầy thu hút của các cô nàng Sư Tử.

 

Xử Nữ

Nếu yêu thích sự hoàn hảo như nàng Xử Nữ, nhất định bạn nên thử một mẫu váu ren kết đính hoa tỉ mỉ từ nhà mốt Valentino. Từng đường nét, từng chi tiết được xử lí tinh tế từ bàn tay của những người thợ may mặc thời trang cao cấp sẽ mang tới bạn một thiết kế váy hoàn hảo cho dịp lễ quan trọng này đấy. Gam màu hồng nude nhẹ nhàng cũng là một lựa chọn phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay sánh bước cùng nửa kia trong các dịp quan trọng. 

 

Thiên Bình 

Thiên Bình luôn thuộc Top những cung hoàng đạo yêu thời trang, say mê về cái đẹp và sự hài hoà nhất. Yếu tố cân bằng ngấm vào trong máu của Thiên Bình ngay từ biểu tượng, vì vậy những bộ trang phục dành cho nàng thiên bình cần vừa đẹp, lại phải có sự cân bằng, hoà hợp từ nhiều yếu tố.

Với yêu cầu này, Bon Mua gợi ý tới nàng Thiên Bình mẫu váy mang gam hồng thời thượng và cực kì nổi bật. Để dịu mắt cho cả tổng thể trang phục, các đường nét của chiếc váy này được xử lý tinh tế và tối giản triệt để, làm tôn lên nét đẹp rực rỡ mà hài hoà rất cân bằng của cô nàng Thiên Bình.

 

Bọ Cạp

Mang nét quyến rũ và bí ẩn “chết người” từ tính cách tới gu thời trang, một chiếc váy kiểu “little black dress” kinh điển chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với cô nàng Bọ Cạp. Nàng có thế kết hợp chiếc váy này với bốt kèm tất dài, hoặc dày cao gót đen để cả outfit thêm phần cuốn hút và sexy nhé!

 

Nhân Mã

Từ khoá nổi bật cho những cô nàng Nhân Mã là: Phóng khoáng, cởi mở và đầy thú vị. Sự kết hợp hay ho từ áo kiểu cut-out và chân váy da màu sắc sẽ là một lựa chọn ăn ý với cá tính của các cô nàng thuộc chòm sao này. Một chút cut-out phần lưng, cùng một đường xẻ váy khoe đôi chân thon dài sẽ tạo nên một bộ đôi cá tính và đủ quyến rũ cho ngày Valentine của cô gái Nhân Mã đó!

 

Ma Kết 

Những cô nàng Ma Kết luôn ghi điểm mạnh mẽ ở sự chỉn chu và tinh tế trong phong cách cá nhân của mình. Dành cho buổi hẹn hò dịp 14/2 này, Bon Mua gợi ý tới nàng thiết kế váy hoạ tiết tone xanh xinh đẹp từ Philosophy nhé! Với điểm nhấn thắt lưng vải buộc nhẹ nhàng ở thân váy sẽ khiến nàng thêm phần thon thả, lại vừa thanh và dịu dàng đó!

 

Bảo Bình 

Đâu phải cứ váy dài thướt tha bạn mới trở nên rạng ngời? Các cô gái cung Bảo Bình luôn thể hiện rõ nét tính cách sáng tạo và phá vỡ các quy chuẩn thông thường. Một chiếc áo Gile phối áo kiểu điệu đà sẽ khiến nàng Bảo Bình nổi bất giữa đám đông mà vẫn dễ thương theo cách riêng của mình đó!

Bon Mua Fashion hân hạnh là nhà phân phối của các thương hiệu thời trang cao cấp như: 𝐕𝐀𝐋𝐄𝐍𝐓𝐈𝐍𝐎, 𝐁𝐑𝐔𝐍𝐄𝐋𝐋𝐎 𝐂𝐔𝐂𝐈𝐍𝐄𝐋𝐋𝐈, 𝐏𝐡𝐢𝐥𝐨𝐬𝐨𝐩𝐡𝐲, 𝐁𝐥𝐮𝐦𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞, 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐂𝐀𝐕𝐀𝐋𝐋𝐈, 𝐍𝟐𝟏, 𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎, 𝐄𝐓𝐑𝐎, 𝐅𝐀𝐁𝐈𝐀𝐍𝐀 𝐅𝐈𝐋𝐈𝐏𝐏𝐈, 𝐏𝐀𝐔𝐋 𝐒𝐌𝐈𝐓𝐇, 𝐄𝐑𝐌𝐀𝐍𝐍𝐎 𝐒𝐂𝐄𝐑𝐕𝐈𝐍𝐎, 𝐁𝐞 𝐁𝐥𝐮𝐦𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞, 𝐅𝐮𝐳𝐳𝐢, 𝐁𝐑𝐈𝐀𝐍 𝐃𝐀𝐋𝐄𝐒, 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐌𝐎𝐒𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎, 𝐊𝐈𝐌𝐌𝐀𝐘,.. và là thương hiệu phân phối độc quyền Valentino, Moschino tại Việt Nam. 

 

Sản phẩm bán chạy