Giỏ hàng

Valentino Pre-Fall 2022: Bức chân dung của một thế hệ

Pierpaolo Piccioli- Giám đốc sáng tạo của thương hiệu, chính là người đã khởi động lại Valentino để tiếp cận đến đối tượng khách hàng trẻ hơn: Thế hệ gen Z. Bắt nguồn từ việc ông cho rằng: Những quy tắc thẩm mỹ từ trước tới nay của Valentino đều có thể mang một ý nghĩa khác, nay chuyển sang thấu hiểu những thiết kế sẽ được người mặc truyền tải ra sao.

Do đó, ông đã biến hoá một chút đối với những quy tắc thẩm mỹ của Valentino:  Vừa theo đuổi nền tảng giá trị thương hiệu cao cấp, nhưng vẫn đồng nhất được mọi thiết kế với quan điểm của người tiêu dùng trẻ tuổi trong ngành thời trang. Nói cách khác, năng lượng của những thế hệ mới sẽ được kết hợp với truyền thống thủ công đặc trưng nhà Valentino.

Quan điểm này đã được nhen nhóm trong bộ sưu tập mùa Xuân được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, và giờ đến là BST Chớm Thu 2022.

Tại Valentino Pre-Fall 2022, “bức khắc hoạ chân dung" của một thế hệ diện những bộ đồ không nhất thiết phải khác hẳn với 10, 20 năm trước, nhưng chắc chắn tất cả items đều được biến tấu lại, tái thiết kế cho phù hợp với lối sống ngày nay và bối cảnh xã hội thực của chúng ta” - Piccioli khẳng định.

Giữ vững tinh thần đó, ông đã tái hiện di sản của thương hiệu cho một thế hệ mới. Piccioli đã kết hợp sự khéo léo mang tính biểu tượng của thương hiệu với năng lượng của thế hệ trẻ, nhằm tô đậm sức mạnh tiềm tàng của mỗi cá nhân và khả năng tạo ra cả một cộng đồng với nguồn năng lượng đó, mang lại cảm giác tự do mới bởi mọi thiết kế trong bộ sưu tập đều đa dạng cả về màu sắc và họa tiết.

Lookbook lần này được thực hiện bởi nhiếp ảnh da nổi tiếng Michael Bailey Gates, trên bối cảnh đường phố của khu phố Shoreditch ở London. Cùng hầu hết những gương mặt mẫu trẻ: Anyiel Majok, Apollo Yom, Sylwia Kuta, Claire, Justine, Ella Rattigan, Chu Wong, Peipei Tang, Estrella Gomez, and Smilla Osswald.

Bon Mua tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu VALENTINO tại Việt Nam

Sản phẩm bán chạy